March 06, 2012

To my right man!


Dear my right man, where are you?
Hôm trước nói chuyện với nàng MĐ về right man, nàng ấy bảo: “sẽ có ngày em gặp được right man của em, lúc ấy em sẽ nhận ra anh ấy ngay! chỉ cần nhìn thấy thôi là E biết đó là right man của E rồi!” Hi, nếu chỉ nhìn thôi mà biết luôn thì chắc em chưa gặp được anh rồi, my right man ạ!
Lâu lắm rồi em không được nếm cái cảm giác “đau khổ” trong tình yêu, có thể vì em đã quá no đủ, vui sướng nhưng cũng có thể E thực sự chưa sống trong cái thứ tình yêu mà E mong muốn để có thể đau khổ.
Cuộc sống của E thú vị nhưng không phải là toàn màu hồng.
Lâu rồi em không có cảm giác gặp ai mà trống ngực mình đập thình thịch. Lâu rồi không có ai làm em lúng túng. Lâu rồi em không có cảm giác muốn ôm ai đó thật chặt. Lâu rồi em không có cảm giác muốn gặp ai đó đầy thúc giục, đầy thân thương. Lâu rồi em không có cảm giác vừa yêu ai, vừa sợ, sợ vì sợ đây không phải là sự thật, chỉ là giấc mơ thoáng qua mà thôi.
Hôm nay em mới chợt nhận ra em đã quên cách mình đã từng yêu như thế nào. Trước đây E yêu bồng bột, nhiệt thành và ngu ngốc. Giờ thì em thấy mình yêu bình tĩnh hơn, nhưng cũng nhàm chán hơn.
Có thể là vì E chưa gặp được right man của mình.
Gửi đến anh, right man của em, dù anh có đang ở đâu thì hãy cùng tìm ra nhau nhé! Cuộc sống hiện tại của em đang rất lộn xộn và em cần một người giúp E sắp xếp nó. Em giống như đứa trẻ ham chơi chẳng biết đã đến giờ ăn hay đã muộn rồi, cần phải đi ngủ.
Em sẽ không khiến anh có cảm giác yên tâm về một người phụ nữ lúc nào cũng ở đó chờ anh nhưng em sẽ làm cho cuộc sống anh thú vị. Em đi đâu cũng sẽ đưa anh đi, dù là những cuộc tán ngẫu bạn bè hay những lúc tận hưởng một ly cocktail đầy màu sắc bên một Sài Gòn đêm nhộn nhịp và quyến rũ. Không phải lúc nào em cũng chờ đợi anh với đôi mắt ướt (như E đã từng) nhưng E hứa sẽ cùng chia sẻ những điều nhỏ bé nhưng vô cùng tuyệt vời trong cuộc sống này, những giây phút mà không bao giờ anh có lần thứ hai trong cuộc đời.
Em không thích nói những điều to tát vì với E, tình yêu là sự trải nghiệm về cảm xúc qua những điều rất giản dị mà thôi. Vì vậy, dù anh ở đâu thì mình hãy cùng tìm ra nhau nhé!

7 comments:

  1. Tỉnh bơ đợi đó, rồi lúc nào tự nhiên ảnh rớt cái đùng xuống đời em, lúc đó em có chạy cũng không thoát, ha ha ha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em cũng chỉ mong thế ý, nhưng biết đâu ảnh ý cũng ngồi không chờ E rơi đùng cái xuống thì thành 2 con người cứ ôm cây đợi thỏ thì tèo! Mà chị biết ko? hum nàng MĐ kể cho E nghe về right man ý, E cứ sướng tỉnh cả người cứ như là chuyện của E ý! nhục & vô duyên kinh! hic

      Delete
    2. chị Moon đúng cực, tự nhiên một ngày chàng rơi cái đùng vào đời em, chạy không thoát, và không đỡ được, haha

      ^^

      Delete
  2. :D :D
    đúng là em có thể nhìn thấy tình yêu thực sự dành cho mình trong đôi mắt của right man đó cưng. đó là cái nhìn chân thành, tha thiết và trìu mến... và không muốn rời. Gọi là THE LOOK OF LOVE đó cưng, hihi. Sau đó thì chắc sẽ có màn hôn, mà hôn đỉnh của đỉnh nữa thì... ok... kaka.

    tình yêu thực sự rất đơn giản, đó là ngồi bên nhau cùng thưởng thức cafe thôi mà thấy hạnh phúc vô cùng. Và lần đầu tiên, chị thực sự biết rằng, nếu yêu nhau thực sự thì không hề có đau khổ đâu em à, chỉ có hạnh phúc và hạnh phúc mà thôi :x :)

    nói chung là nên tin vào định mệnh, hí hí

    ^^ iu em ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nàng ơi, sao nàng ko chia cho E 1 tí hả nàng? Sao E tìm đỏ cả mắt (và đỏ lun 1 số thứ khác nữa) mà chả thấy right man của E đâu là seo? huhu

      Delete
  3. ^^ bạn có những câu chuyện rất hay :P
    Sr vì ghé nhà mà ko hỏi thăm nhá :) Tớ tìm Lê Hoàng và được dẫn đến đây rồi đọc được mí bài này ^^
    Gluk to U!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã ghé qua nhà tớ! Cho dù không hỏi thăm nhưng chỉ cần để lại comt thôi là tớ vui rồi ^^

      Delete