March 03, 2012

Ending this shit!


Gửi em:
"Em à, chị không ghen với em đâu, thề có chúa là như vậy. Vì đối với chị, chưa bao giờ em được gọi là "đối thủ" để có thể đem lên bàn cân mà so sánh. Từ khi quen em, chưa bao giờ chị nghĩ em là thứ cản trở cho bất cứ việc gì trong cuộc sống của chị. Vì thế em đừng ảo tưởng nữa. Những biểu hiện bực mình và khó chịu của chị mỗi khi nhắc đến em hay mỗi khi em xuất hiện không phải vì ghen mà vì chị không thích em. Có nhiều lý do để chị không thích em mà hầu hết là xuất phát từ cách ứng xử của em. Dù có anh ấy hay không thì thái độ của chị vẫn là như vậy. Mong là suy nghĩ này trong em từ bây giờ sẽ chấm dứt bởi nếu không, chính chị sẽ nghĩ là em ghen với chị đấy! Vì chị có một trí thông minh biết khi nào nên làm gì, không nên làm gì, vì chị có một công việc tốt mà chị khẳng định được bản thân mình, vì chị có một tình yêu đẹp mà nhiều người mong ước, vì chị được yêu thương, che chở, được nũng nịu, được hạnh phúc! Với chị, thế là quá đủ rồi em ạ!"

3 comments:

  1. Ôi giời, thơ của ai gởi bé Nga hay là của bé Nga gởi cho em nào thế?

    ReplyDelete
  2. Chị cho tôi biết chị thường chơi với những bạn nào, tôi sẽ cho chị biết Chị là ai. Vô tình lang thang trên mạng, vào nhà của Chị, tôi không thể bỏ qua lời nhắn: Tôi Quý phục Chị ./.

    ReplyDelete