September 03, 2010

SHMILY


Cuối cùng thì A đã đi…


Mùa thu Hà Nội chưa bao giờ buồn đến thế…

Anh còn nhớ A đã tỏ tình với E như thế nào ko? 2h sáng, A gọi cho E và nói (trước khi nói, A bắt E chờ máy để A đi… uống nước! hic): “Chắc ấy cũng biết tớ thích ấy và tớ cũng biết ấy cũng thế!” (???) Quả thực là chưa bao giờ E shock đến thế! Gọi điện thoại tỏ tình đã là choáng roài, lại nói cái kiểu… phủ đầu như thế! Hic! Nhưng hồi ấy mình còn trẻ, vụng về và ngốc nghếch, E là mối tình đầu của A nên A chưa bao giờ biết phải tỏ tình như thế nào. A cũng là mối tình đầu của E (ko tính mấy cơn say nắng vớ vỉn nhớ!) nên E cũng không biết phải chấp nhận hay thậm chí là từ chối một lời tỏ tình thế nào nữa. Lúc ấy mình mới là cô cậu sinh viên năm thứ nhất.

Yêu nhau gần 1 năm A mới dám kiss E. Mãi sau đó mình mới gọi nhau là anh em thay cho “ấy - tớ”. E được hưởng trọn vẹn thứ tình yêu trong sáng và chân thành của một cậu sinh viên… Anh còn nhớ những đêm mình buôn điện thoại đến 3, 4 giờ sáng ko? Ngày nào cũng thế (cho đến khi mẹ A phát điên vì cái hóa đơn điện thoại - lol). Chẳng hiểu sao lúc đó mình có nhiều chuyện để nói đến vậy?

Anh còn nhớ những buổi tối A đến đón E đi dạo quanh Hà Nội ko? Những đêm mùa hè đầy sao… Những đêm mùa thu đắm mình trong hương hoa sữa… Những đêm mùa đông lạnh căm E giấu tay mình trong túi áo khoác của A, cứ bắt A phải lái xe 1 tay thôi… Những tối xuân mưa phùn rơi rơi… Lần đầu tiên A nói A iu E là lúc đó E đang ngồi sau xe A, trời mưa và E chui vào áo mưa sau lưng A. Hì, hồi xưa khi mới iu A, E phát điên lên được ý! Ko phải phát điên lên vì iu A, mà phát điên lên vì A ko hề giống trong trí tưởng tượng của E.

E luôn thích kiểu tình cảm mãnh liệt, có thể đốt cháy mọi thứ. E iu A, lúc nào E cũng nghĩ đến A. Lúc nào cũng nhớ A, lúc nào cũng đòi gặp A. Còn A thì cứ bình thản như không ấy. Dù mới iu hay iu nhau đã lâu, A chỉ đến gặp E một tuần một lần. Cứ đều đều như thế. Dù E có điên loạn và khóc lóc thì A vẫn thế. A cũng chẳng lãng mạn theo kiểu sến như gọi tên E thật to hay nhắn những tin nhắn sướt mướt. Để được nghe câu “A iu E” thì E phải chờ đợi và A cũng chẳng hào phóng nói nó.

A thế đấy! Cứ bình thản và từ từ… Nhưng đấy liệu có phải là lý do mình iu nhau được 6 năm rồi ko A? hì, nghĩ về con số 6 ấy, chính E cũng giật mình. A còn nhớ hồi mình iu A nhau ko? A bảo E chỉ cần đợi A 5 năm thôi. 5 năm là đủ rồi, A sẽ ko bắt E đợi nữa. Thế mà đã 6 năm rồi. Và E vẫn sẽ... tiếp tục đợi cho đến khi A về với E!

E đợi vì A xứng đáng với điều đó hơn ai hết. Làm gì có người đàn ông nào đưa E đi khắp các cửa hàng suốt mấy giờ đồng hồ hầu như hàng tuần chỉ để thỏa mãn tính thích mua sắm, ngắm nhìn của E chứ? Có người đàn ông nào phải nén lòng để nghe E kể về những cơn say nắng dở hơi của E rồi cho E những lời khuyên như một người bạn thực sự? Mỗi khi E đau khổ vì chuyện tình cảm, A lại ở bên E. A biết E là con bé đa cảm, nhạy cảm, tình yêu đối với E là một cái gì đó rất rộng lớn. A cũng biết tình cảm A dành cho E ko bao giờ là đủ… vì E tham lam và ngốc nghếch.

A còn nhớ có một tối nào đó, E gọi điện cho A muộn và bật khóc, A biết lý do E khóc ko phải là vì A, vì một người khác. Nhưng A vẫn lắng nghe E, thương E và thấy E thật tội nghiệp. Ôi, có ai đó trong đám bạn của E nói A ngốc quá, nhưng có lẽ người ngốc chính là E anh à…

E nhớ A quá! Tối qua sau khi đi lo toan mọi việc xong, A còn đưa E đi ăn đồ nướng bằng được, chỉ vì E thích. Nghĩ lại, E thấy mình được chiều quá nên đâm hư rồi.

Đưa A ra sân bay, E những tưởng mình sẽ bật khóc vì chưa bao giờ E xa A lâu và cũng xa đến thế. Nhưng cuối cùng E cứ phải nén lại bởi vì… mọi người nhà A chỉ rơm rớm nước mắt thôi chứ chẳng ai khóc cả nên E mà khóc thì thể nào cũng bị mang tiếng… chơi trội (hic!) Thế là E đành ngậm ngùi về nhà, chờ đến tối mới khóa mình trong phòng khóc cho… sướng! Hì!

Mùa thu đến rồi A nhỉ? E sẽ gửi ít hương hoa sữa qua email cho A nhé…







Hehe

Hehe

A tưởng E nghĩ thế thật sao? Sẽ sướt mướt và sến như thế à?
Hì, còn lâu nhé! Đưa A ra sân bay E ko khóc vì… E vui lắm vì E sẽ được… tự do (haha). E sẽ đi chơi (mà ko bị bắt về nhà thay đồ vì ăn mặc sexy quá). Hà hà.
A sang đó nhớ phải học hành ngoan ngoãn, phải sinh hoạt, giờ giấc nghiêm chỉnh ko là E… bỏ A đấy! Sợ hông?
Send you a… thousand of KISS! ;P

16 comments:

  1. Cuối cùng cả làng cũng biết mặt được chàng trai dũng cảm "thuần dưỡng" được cô gái này. Haha. Chúc mừng, chúc mừng. Xa cách là thử thách tốt nhất đấy.

    ReplyDelete
  2. Chia buồn với em vì Mùa Thu Hà Nội buồn mà bạn em lai đi xa!
    Chia vui với em vì bạn em đi du học, một ngày nào đó không xa thành đạt sẽ quay về với em!
    Đàn ông không cố gắng phấn đấu, thành đạt thì khó làm nên lắm em ạ! Vì thế, động viên bạn nhé!
    Em có một mối tình thật đẹp!

    ReplyDelete
  3. @VMC: Giời, E đang nẫu hết cả ruột mà A thì cứ "chúc mừng" với cả "haha". Đúng là cười trên sự đau khổ của người khác! E bao E gặp A, E sẽ "xử" A đấy nhé! ;P

    ReplyDelete
  4. @Anh: "1 ngày nào đó ko xa thành đạt sẽ quay về với E" -> E chỉ sợ 1 ngày nào đó rất xa bạn E thành đạt roài lại hổng quay zìa với E thì teo! Ui, A đừng nói E có 1 mối tình thật đẹp nhé. À, nói cũng được nhưng chỉ nên nói là mối tình của E với bạn E đẹp thoai, chứ A mà dùng con số "1" ý, thì tội cho các mối tình khác của E lắm (hehe!)

    ReplyDelete
  5. @ H Nga: Chỉ nên có 1 chữ A cho người ấy thôi nhé, còn với VMC thì A C chứ :))))
    Này, sến tòan tập rồi đấy, đủ cho 5 năm xa nhau :)))

    ReplyDelete
  6. @Chị Hậu: Cảm ơn chị đã còm cho E nhé! Mà seo chị bít là 5 năm nhỉ? hic! E hứa từ bi h E sẽ gọi anh VMC là A C! hi hi!

    ReplyDelete
  7. Ôi, lại yêu từ xa à? Bùn quớ nhỉ! Cơ mờ được tự do cũng nên tranh thủ mà cày cuốc và ăn chơi cho hoành tráng. Bõ công yêu từ xa ...há há...:-P

    ReplyDelete
  8. @Titi: hà hà, sao mà cái còm của chị lại hợp với cái Ava của chị thế, nhất là cái đoạn "ăn chơi cho hoành tráng" ý! hi! Đùa thui chứ E thích chị mặc kiểu ấy lém, gợi cảm lém, thích lém ý!!

    ReplyDelete
  9. TY dep the em. Nghe ma them, huhuhu :(((

    ReplyDelete
  10. Oài, mặc thế để cưa sừng thôi em. Căn bản, bảo quản cưa thật tốt để khi cần cưa là ta cưa tốt nhé. Hú hú...

    ReplyDelete
  11. @Ivu: E mới chỉ nhận ra là nó đẹp sau khi vít xong entry này thoai đấy A à...
    @Titi: Chị ơi, chị bảo E cách mài cưa cho sắc với chứ cưa E cùn lém, cưa mãi chả được! huhu

    ReplyDelete
  12. Này, hắn du học ở đâu thế kưng? ở nhà ráng mờ tu tỉnh chờ hắn đấy nhé, vài năm nữa hắn vinh qui bái tổ thì tha hồ mờ kưng hưởng lương của hắn :))
    Phải kiểm tra hắn từ xa, đám sinh viên nữ bên nước ngoài bi giờ bọn nó cũng là đối thủ đáng gờm đấy, chớ có mờ khinh địch.
    Đờn ông sống bên nước ngoài một thời gian ...dễ dạy bảo và ngoan lém, đừng cho hắn thoát! :))))

    ReplyDelete
  13. @LU: bạn E học ở gần đây thui, cũng chẳng xa VN lắm đâu chị ạ - Đài Loan. Riêng về khoản sinh viên nữ bên đó thì bạn E bảo xấu hơn gái VN nhìu nhưng được mỗi cái... chân dài miên man (hic, chả biết nên mừng hay lo nữa!)
    Oài, thích nhất câu cuối của chị. Bạn E ở bên này đã dễ dạy bảo & ngoan roài, sang bên đó 1 thời gian thì chắc... chuẩn lém! Phải giữ! để mai E ra siêu thị mua vài lọ keo 502 dính cho chắc chị ạ!

    ReplyDelete
  14. Ôi, bí quyết có nhiu thôi. Bảo quản cưa thật tốt, đừng có sài lung tung nó cùn mất nhanh lém :-D

    ReplyDelete
  15. Xa người thương, người yêu thì buồn là đúng rồi bé nhưng sau này sẽ vui hơn khi gặp lại. Chịu khó chờ nhé, ngày vui cũng gần kề. Em giữ được tinh thần lạc quan thì chuyện cũng sẽ diễn ra theo hướng tích cực. Bắt đầu viết nhật ký cho nhau đi (một mình Nga và bạn trai đọc thôi)Khi gặp lại, mỗi người trao nhau một tập nhật ký được viết khi cách trở sẽ hay lắm. (chỉ góp ý để em tham khảo thôi, không cần làm theo cũng được :-))

    ReplyDelete
  16. @HPLT: ôi chị ơi, E với bạn E đã giao ước vít mail cho nhau hằng ngày (như kiểu nhật ký ấy) rùi chị ạ. Lúc đầu E cực hăng hái nhưng duy trì được có đúng... 2 ngày! :P

    ReplyDelete