April 12, 2010

It's Over!!


 

Trời HN ấm lên nhưng mình vẫn thấy lạnh. Hình như những luồng gió lạnh chỉ đang ẩn náu ở đâu đấy và chỉ trực chờ mình ko để ý, lao đến khiến mình run lên. Chỉ khổ thân cho những tâm hồn nhạy cảm, cứ run rẩy, khổ sở trong chính những chuỗi bi kịch mà nó tự gây ra cho chính nó. Thôi thì đành đau khổ một lần cuối vậy.
Tự nhủ với mình là phải cứng rắn lên, phải thật quyết tâm nhưng khó quá, để kết quả là như thế này đây…
Buồn…
Lặng…
Thất vọng…
Nghẹt thở…
Chán ngán…
Đau khổ…
Nước mắt…
Tự an ủi mình…
Nhất định đây sẽ là lần cuối cùng mình như thế! Chắc chắn đấy!
Mai mình sẽ là 1 cô bé khác, thật khác nhé!

12 comments:

  1. Bé,
    Có thể không phải lần cuối (những tâm hồn nhạy cảm thì khó tránh được nước mắt trước những buồn vui không phải chỉ của riêng mình).
    Nhưng dù không phải lần cuối thì cũng cứ vui lên. Cần phải bước chân mạnh lên. Và ngẩng đầu nhìn c/s còn rất nhiều điều tươi đẹp.
    Nếu nói 'c/s ơi hãy đến đi với toàn những niềm vui' thì chưa là người lớn đâu. Hãy nói 'c/s ơi hãy đến với tất cả vui buồn, và tớ sẽ chỉ nhìn nhiều hơn về những gì vui'. Được không?
    Thế nhé. Chúc bé tối nay thật vui :)

    ReplyDelete
  2. Đúng là phải khác, phải thay đổi. Chỉ có điều phải khác như thế nào mới là quan trọng em à? Em cần nhớ là phải thay đổi để tốt hơn cho chính bản thân em, em nhé!

    ReplyDelete
  3. Chị Lana nói đúng đó em. Có thể chưa là lần cuối nhưng rồi nhất định mọi chuyện sẽ ổn thôi em. Thời gian là liều thuốc an thần tốt nhất cho mình em ạ.
    Nắm chặt tay em nhé. >:D<

    ReplyDelete
  4. @Chị Lana: Cảm ơn comt chân thành của chị. Nó giúp E nhiều hơn chị tưởng đấy! Đúng là cuộc sống phải có lúc này lúc kia, con người cũng thế. E hết buồn rồi chị ạ. Tối nay E đi tập Belly Dance đấy, lần nào tập Belly Dance với E cũng rất tuyệt. Tối nay, nhờ lời chúc của chị mà E thấy rất dễ chịu. Thanks chị lần nữa nha!
    P.S: Hì, đến tháng 5 này sẽ có 1 chương trình mà E sẽ biểu diễn Belly Dance trên sân khấu, nếu chị rỗi đưa 2 đứa đến cổ vũ E nha! hehe!

    ReplyDelete
  5. @Action: Trong mọi hoàn cảnh, E sẽ làm mọi thứ tích cực nhất. Chỉ buồn 1 chút thôi, rồi E sẽ biết phải làm gì để tốt cho chính mình mà. Cảm ơn Action nha!

    ReplyDelete
  6. @Mẹ Cua và Bống: E kết nhất câu "nắm chặt tay em nhé" của chị. Nó cứ như câu thần chú truyền sức mạnh cho E ý!
    E mong được gặp chị trong thời gian gần nhất nhé, để được thấy bàn tay đẹp tuyệt vời của chị - bàn tay luôn hướng về, sẻ chia với tất cả mọi người!

    ReplyDelete
  7. Hạnh Phúc Lang ThangApril 12, 2010 at 10:00 PM

    Trời ơi Huyền Nga ơi, đang là cô bé này sao tự nhiên lại làm cô bé khác vào ngày mai chi vậy? Cứ là cô bé này đi nha, mình chỉ cần thay đổi cảm nhận để mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn, còn cái cốt thì ta vẫn cứ là ta. Chị đang tưởng tượng em là cô bé này, bi giờ HN lại có dự định trở thành cô bé khác, sao chị chạy cho kịp để hình dung ra đúng em đây? Be happy, HNga.

    ReplyDelete
  8. @Hạnh Phúc Lang Thang: Xin tuân lệnh và "quán triệt" tinh thần của chị ạ! hihi!

    ReplyDelete
  9. Lấy chồng đi! Lấy chồng là hết mấy thứ tức giận này ngay thôi à! Hì

    ReplyDelete
  10. Xin lỗi vì sự nhẫn tâm và ích kỷ của Cơn Gió Lạnh này! Nhưng khó có thể khác vì tôi vốn vẫn chỉ là ...Cơn Gió Lạnh...

    ReplyDelete
  11. @Anh:E chưa tìm được người giống như A nên chắc chưa lấy chồng đc! haha

    ReplyDelete
  12. @Cơn gió lạnh: Mình đang ở Sài Gòn nên cần lắm những con gió lạnh. Ở trong này nóng quá à!

    ReplyDelete