April 26, 2011

David comes back




Một ngày đầu hè nắng chưa gay gắt nàng nhận được mail của anh. Anh bảo đã trở lại Việt Nam và muốn gặp nàng. Vì có thể nàng sẽ đi công tác nên hẹn mấy lần chẳng được. Chuyến công tác của nàng hoãn lại đến tháng sau nên nàng viết mail cho David. Anh trả lời nhanh một cách kỳ lạ.
Sáng hôm ấy nàng chờ anh ở quán cà phê dưới chỗ nàng làm việc. Da anh hồng hào hơn so với đợt mùa đông lạnh mà nàng gặp anh. Có lẽ là do đi nhiều – anh bảo nàng thế. Anh kể cho nàng nghe chuyến đi lâu dài vừa rồi của anh, anh về Úc rồi trở lại London – nơi anh đã làm việc, sau đó lại đi Campuchia. Và khi trở về Việt Nam, anh trở thành một busy man với hàng núi việc cần giải quyết. Anh kể về công việc đầy hứng thú và nhiệt huyết.
Anh uống Sô-cô-la đánh đá còn nàng ăn bánh ngọt. Anh bảo nàng kỳ quặc. Mùa đông ăn kem còn mùa hè ăn bánh ngọt. Nàng cười và bảo nàng còn lập dị nữa cơ. Anh trợn tròn mắt ngạc nhiên rồi cả hai cùng phá lên cười.
Nàng bảo nàng sắp vào SG công tác. Anh nói giữa tháng 5 anh cũng vô đó. Anh mở bản đồ và chỉ cho nàng chỗ anh ở, chi nhánh của anh ở trong đó và bars anh hay đi. Anh cũng bắt nàng chỉ cho anh khách sạn nơi nàng ở và bars nàng hay đến. Rùi anh lấy bút nối chỗ anh và chỗ nàng lại với nhau. Anh bảo gần quá, thế này thì đi bộ cũng được.
Anh hỏi nàng còn stress nữa không, nàng bảo mấy hôm nay tâm trạng nàng không được tốt lắm. Anh mách nàng nên đi massage. Thế là lại một tràng về massage ở đâu tốt, ở đâu rẻ bắt đầu. Rồi trong lúc hứng thú, anh đứng dậy và vòng tay ra gáy nàng… bấm huyệt. Nàng hoảng quá hét ầm lên: “David ơi, đây là quán café, anh không “ví dụ” được ở đây đâu! haha”
Gặp lại David nàng thấy vui và bỗng dưng mọi chuyện tốt đẹp trở lại. Nàng kể với anh về chương trình truyền hình nàng sẽ làm sắp tới, anh lắng nghe và thỉnh thoảng cho nàng những lời khuyên.
Anh nói cuộc sống ở Việt Nam thật tuyệt. Anh hẹn nàng một ngày nào đó ở SG, anh sẽ dẫn nàng đến một nhà hàng A thích và nàng sẽ dẫn anh đi ăn… ốc. Anh bảo đã ăn ốc ở HN rùi và không thấy thích lắm. Nàng nói nhưng ốc ở SG thì ngon tuyệt và anh phải thử. Anh đành nhượng bộ.
Vậy thì hẹn gặp lại anh ở SG nhé!
À, welcome back, David ^^ Mai nàng sẽ bảo một bạn sales bên nàng đến gặp bạn Marketing Manager bên anh! ;))

2 comments:

  1. Lại khoe khéo với boss là mình vừa bắt được một mối hàng về cho con cá mập à? lần trước nằn nì vụ thưởng thiếc lên lương thế nèo rồi?

    ReplyDelete
  2. @Lu: ko phải là E khéo khoe với boss đâu, mà để đánh lạc hướng mọi người đấy. Để mọi người ko bàn luận sâu hơn về E với David đấy! haha

    ReplyDelete