March 27, 2011

Disneyland - The World of Dreams












10 comments:

  1. Thích cái áo đầm ở tấm hình cuối cùng ah em cưng! Xinh nhể!

    ReplyDelete
  2. Oh boy...sướng nhe! hem có chồng mới được thía đấy! khai báo đê...thừng ku nèo bóp zuột chi xìn cho bé Nga lánh đu sang "Héng cỏn" zị ;))

    ReplyDelete
  3. Cái ảnh thứ hai ngộ ghê. Không hiểu em Nga mê gì cái lưng anh chàng đeo balô.

    ReplyDelete
  4. Huyền Nga có thể thấy Disneyland ở Hongkong đi đỡ mỏi chân hơn Disneyland ở Mỹ :-) Chắc em hiểu ý chị muốn nói gì ?
    Khi nào có thời gian, em thử nhìn ngay trước main gate của chỗ này, bên tay phải có một biển chỉ dẫn (ENJOY YOUR HEALTHY FOOD) ở đó họ phục vụ gần 60 loại tàu hũ khác nhau của Hongkong, em thử thưởng thức món đặc trưng này xem sao. Huyền Nga chọn loại tàu hũ nào có đá bào hoặc ướp lạnh, nó sẽ dễ ăn và sau khi đi tour sẽ không bị tăng cân vùn vụt :-). Những loại khác, thưởng thức không quen sẽ thấy rất hôi, như mùi phô mai vậy.
    Chúc chuyến đi thật vui vẻ và thượng lộ bình an nhé.

    ReplyDelete
  5. @Phung Tran: Cái bộ đấy là E mua ở Hồng Koong đấy, hôm đi mua thì trời nóng, hôm đi Disneyland thì trời lạnh mặt mũi xám ngoét lun ý! hic!

    ReplyDelete
  6. @Lu: Chị mà hỏi thía là có "thừng ku" giật mềnh đó! hihi!

    ReplyDelete
  7. @VMC: E muốn chụp cái hình con cá heo và chuột mickey thui nhưng mà cái anh đeo ba lô cứ đứng đấy hoài, đứng lâu ơi là lâu ý! Thế nên mới có 1 tấm hình ngộ thía đấy A à!

    ReplyDelete
  8. @HPLT: Ui, Disneyland ở HK E còn thấy không hề mỏi chân ý! Nhìn trên map thì to mà đi vèo cái đã hết rùi! Ủa, hình như cái chỗ Enjoy your healthy food mà chị nói hôm E đi không phục vụ hay sao ý! E đi khắp mà có thấy đâu! huhu! Đồ ăn ở đây toàn dầu mỡ, béo lắm, E ở đó mà cứ tăng cân vùn vụt lun ý! huhu

    ReplyDelete
  9. Hơi ít ảnh nhỉ? Ừ, bộ đầm đẹp lắm!

    ReplyDelete
  10. @Anh: Ảnh điệp ở hết trong máy của nàng Hương rùi A ạ!

    ReplyDelete