November 12, 2010

Stress



Bắt đầu một ngày bằng lúc 7h và kết thúc vào lúc 9h tối. Suốt một tuần liền, ngày nào cũng như ngày nào. Chạy hết chỗ này sang chỗ khác, làm hết việc này sang việc nọ. Thời gian thở cũng không có. Hôm nay anh đồng nghiệp không chịu được nói với mình: “Nga ơi, E căng thẳng quá đấy, thư giãn đi.” Mình cũng chẳng có thời gian để nghe hết câu nói ấy. Chẳng có thời gian để cho câu đó ngấm vào mình.


Kết quả là mọi thứ cứ rối tung cả lên.

Mình đang bị stress thật rồi. Có việc mọi khi thật dễ giải quyết, vậy mà bây h đối với mình, nó nặng trịch và khó khăn quá. Mà điều khủng khiếp là dù thế nào thì mình cũng luôn phải mỉm cười, phải diễn sao cho thật đạt vai của mình thường ngày.

Chiều nay anh bất ngờ đến chỗ mình. Nhẹ nhàng đặt vào tay mình 2 hộp kẹo đầy màu sắc thật dễ thương. Cách anh đưa cho mình nhanh đến nỗi mình tưởng nó là của mình. Hic. Mình hét toáng lên: “Cái gì đấy hả anh – hí hí”. Anh bảo quà cho em đấy. Ôi, lâu lắm rùi mềnh mới được nhận một món quà cute đến thế. Mình bình chọn đây là điều ngọt ngào nhất trong tuần.

Ngày mai chắc mình vẫn stress vì có thật nhiều việc để làm: tổng duyệt văn nghệ, quay talkshow, cử PV đi viết bài và…

Nhịp sinh học của mình nói mình đang ở giai đoạn thấp nhất của tình cảm, trực giác, tính thẩm mỹ và sức khỏe. Đó có thể là nguyên nhân khiến mềnh căng thẳng.

Haizz, tự nhiên thèm được ai đó ôm quá, giữ mình thật chặt trong khoảng 15 phút, mình sẽ nhắm mắt và quên hết mọi thứ rồi ngủ thiếp đi thật nhẹ nhàng. Chỉ cần 15 phút thôi, chẳng cần nhiều…

4 comments:

  1. @VMC: Lạy chúa, không biết cái còm trên là của anh VMC xịn hay VMC giả nữa, nhưng mà nếu là VMC xịn thì E xin trả lời là trong lúc E đang "khủng hoảng" thế này thì ai ôm cũng được dưng mà được VMC ôm là nhất! (wink wink)

    ReplyDelete
  2. Stress mà trông vẫn xinh lắm gái ợ. Stress chả ảnh hưởng đến những kẻ vô tâm như chị em mình đâu. Hú hú :-P

    ReplyDelete
  3. @Titi: Ôi, E thích cụm từ "kẻ vô tâm" của chệ quớ! Vô tâm nhìu khi lại hay chệ ạ! hì!

    ReplyDelete