October 09, 2010

Giận!




Nàng giận anh.

Nàng nhắn tin cho chàng: “Tối nay đi bar anh nhé!”

“Ok em!” – chàng nhanh chóng trả lời.

10 giờ tối. Chàng đánh xe đến đón nàng. Nàng mặc váy ngắn lấp lánh sáng, tóc buộc cao vống, giày cao gót 12 phân. Đố chàng có thể tìm thấy một nỗi buồn nào ẩn hiển sau đôi mắt được đánh nhũ sáng long lanh ấy.

Thắt dây an toàn, nàng để mình thư giãn trong cái không gian nhỏ bé nhưng tràn ngập những bản nhạc nàng thích được phát ra từ hệ thống âm thanh tuyệt hảo trong xe của chàng. Điều khiến nàng thích nữa khi ngồi trong xe chàng đó là mùi nước hoa ô tô đầy tinh tế mà chàng đã chọn trong chuyến đi Sing vừa rồi. Mùi hương ấy không nồng nặc mà cứ phảng phất mỗi khi nàng cựa mình. Nàng thích mọi thứ nơi chàng. Từ cái dáng ngồi lái xe đầy nam tính đến giọng nói hấp dẫn đến ngây ngất. Có đôi lúc, khi chàng dừng lại chờ một cái đèn đỏ nào đó, nàng lại nhanh tay tháo dây an toàn, vươn người lên để tặng chàng một nụ hôn bất ngờ. Chàng choáng váng, tay lái bỗng êm lạ thường. Nàng lôi trong ví ra một thỏi son có vị ngọt mát, quệt lại lên bờ môi ấy. Hai môi mím lại để lớp son được lan đều. Đố chàng thấy được vị mặn trên đôi môi bóng bẩy ấy?

Chỉ sau hai ly cocktail, nàng đã thấy đôi chân chắc khỏe của mình bắt đầu mềm ra. Nàng tiến về phía sàn nhảy với những thứ ánh sáng hỗn loạn nhưng đầy mê hoặc. Chàng không theo kịp nàng. Chàng vẫn ngồi đấy, chưa đủ chuếnh choáng.

DJ hôm nay chơi hay đủ để nàng bắt được ngay nhịp từ cái uốn mình đầu tiên. Cả thân thể nàng như nhũn ra, hòa cùng vào dòng người đang bị nhấn chìm bởi những nhịp beats mạnh và gấp gáp. Chàng ngạc nhiên khi ngắm nàng nhảy. Nàng lúc thì giống con sóng nhẹ lăn tăn trên mặt nước, lúc thì giống thứ sóng lớn có thể cuốn trôi mọi thứ xung quanh nàng. Chàng thấy nhiều người đứng ngắm nàng. Nàng nhảy không theo một qui chuẩn nào hết. Nàng cũng chẳng có kỹ thuật gì cả. Nàng nhảy bằng chính nhịp cảm xúc đang trào dâng trong nàng.

“Ôi, con sóng của tôi! Em đừng tự do như thế. Hãy để tôi đến bên em, buộc em lại nhé!”

Chàng nhẹ nhàng đến bên nàng từ sau lưng. Đặt hai tay lên hai bên hông nàng, nàng không quay lại nhưng biết ngay đấy là chàng. Nàng ngả nhẹ ra sau, tựa vào ngực chàng. Hai người bắt đầu uốn mình theo điệu nhạc từ trái sang phải. Cứ thế chàng đưa nàng đi khắp nơi. Có lúc chàng để nàng xoay tròn ra xa rồi cầm tay nàng kéo giật lại để nàng lao vào người chàng. Chàng đón lấy nàng, ôm chặt nàng, nhấc bổng nàng lên. Mọi thứ thật tuyệt. Đố chàng phát hiện được ra là tay nàng quàng lấy cổ chàng… hờ hững…

Điệu nhạc bỗng chậm lại. Chàng thấy khuôn mặt nàng ửng hồng trong thứ ánh sáng loang loáng mơ hồ. Nàng đẹp quá. “Mình thật hài lòng với cô ấy! Cô ấy luôn biết cách giúp mình tận hưởng trọn vẹn niềm vui mình đang có. Có lẽ mình yêu cô ấy mất rồi?”

Chàng giữ chặt lấy nàng. Nàng không phản ửng gì mà ngoan ngoãn để chàng ôm chặt trong lòng. Chàng cúi xuống tìm môi nàng. Môi chàng gắn lấy môi nàng từng nhịp mềm mại. Rồi từ sự mềm mại ấy chuyển sang cuồng nhiệt đến nghẹt thở. Chàng cố gắng dứt môi nàng ra, ghé môi vào tai nàng: “Mình đi đến nơi nào yên tĩnh và dễ chịu hơn đi em. Ở đây nóng quá, em có cảm thấy thế không?”

Nàng đưa tay quàng lên cổ chàng, kiễng chân: “Em quá sợ cái cảm giác yên tĩnh rồi anh ạ!”

Chàng nhìn nàng, ánh mắt ngỡ ngàng: “Anh không hiểu?”

- Em không thể quên được nên mới đến đây để quên – nàng nói và bắt đầu bước ra khỏi sàn nhảy.

Chàng chạy theo hoảng hốt: “Em không thể quên được cái gì? Em nói gì đấy? Em say à?”

- Nếu em say, có lẽ mình sẽ đến một nơi yên tĩnh. Nhưng vì em chưa say nên em sẽ về đây.

- Em đi đâu? Về á? Sao em lại thế? – giọng chàng hòa lẫn tiếng nhạc đang được DJ đẩy lên cao trào. Ánh mắt chàng lộ rõ vẻ thất vọng.

Nàng vẫn bước đi. Biết chàng đang đuổi theo mình nên vừa ra khỏi cửa, nàng bước vội lên một chiếc taxi nào đó đã chờ sẵng từ lúc nào. Nàng mở điện thoại và nhắn một tin duy nhất rồi tắt điện thoại.

Ở một nơi nào đó, anh nhận được tin nhắn của nàng vào lúc hơn 1 giờ sáng: “E vừa đi bar. Say quá. Anh yên tâm, bạn em đưa em về. Mai mình nói chuyện sau nhé!”

10 comments:

  1. Oái. Bộ ba chàng- nàng -anh này nghe quen ghê :-P

    Gái làm chị nhớ một thời tung hoành, nhưng ko phải ở bar mà chỉ ở các tiệc sinh nhật lũ bạn giời đánh của chị :-D

    ReplyDelete
  2. Hà hà, cái Nga quả thật có khiếu viết tình củm, khá lắm kưng. Ko dài dòng, ko sến nổi ốc, và đặc biệt là kưng biết nhập vai.

    Hai ên-trì sau này của kưng viết rất chi là gọn ghẽ, chuyển tiếp gây shock nhẹ hơi bị hay.
    Lướt bớt phần tả chi tiết, kưng tập trung đưa feeling lên tới đỉnh đi. Tả chi tiết nhiều sẽ làm bài viết bị loãng.

    Tài không đợi tuổi, uống cafe trầm ngâm trong bóng râm cho nhiều vào để hoàn thiện xì-tai viết mang đậm dấu ấn của cái Nga. Chờ bài viết thứ ba của kưng!

    ReplyDelete
  3. @Titi: hi, chị thấy quen ko? E phải "mượn" từ nhà chị sang đấy! Ui cưng ơi, sao phải nhớ lại chứ? Bây giờ chị vẫn có thể tung hoành được mà. Hum nào E rủ chị đi bar cho đổi gió nhé! Hay lém!

    ReplyDelete
  4. @Lu: Chị iu khen làm E sướng tỉnh cả người ý! E sẽ cố gắng để hoàn thiện, viết hay hơn nữa.
    Có điều này, E viết hơi nhiều về phần tả chi tiết chỉ bởi E muốn giấu cái phần feelings đi. Qua những chi tiết ấy, người đọc sẽ thấy được phần feelings bên trong. Và lý do quan trọng nhất để E tả chi tiết, ko đi sâu vào phần feelings là bởi như thế mới gây "shock nhẹ" phía sau được. Chứ nếu tả feelings nhiều quá thì người đọc sẽ biết ngay khi nào nhân vật muốn bùng nổ và kết thúc rất chi là dễ đoán. Hì.
    Ơ nhưng mà E chỉ thỉnh thoảng viết theo xì tai này thoai, chứ blog vẫn là nơi để E tâm sự, sẻ chia với anh chị những điều trong cuộc sống của em, chị iu ủng hộ E nhé! chụt chụt!

    ReplyDelete
  5. Bài này rất hay, hay nhất trong những bài anh đã đọc. Nhưng mà lưu ý, đi với chàng nào ở Sing về thì phải nhớ thắt dây an toàn, ngay cả trong khi hun đấy nhé! Hì

    ReplyDelete
  6. É, đi thì đi chứ sợ gì. Chỉ nghĩ tội cho mí em giai ở đó, nhìn thoáng bà chị tưởng ngon xơi nhưng thực chất thì thịt vừa dai vừa khô khốc :-P

    ReplyDelete
  7. @Anh: Trời ơi, sao A cứ nghĩ chuyện là phải thật thế nhỉ? hehe

    ReplyDelete
  8. @Titi: hihi, dai hay khô thì còn chưa bít được chị iu à. Đi nhé, E sẽ gọi chị đấy!

    ReplyDelete
  9. Chị cũng thích đi bars nè, hihi.
    Mà thấy em Nga của mình đáng yêu và dễ thương thế, các chàng 'chết" là phải rùi :)

    ReplyDelete
  10. @Mẹ Cua & Bống: ôi chị ơi, chẳng có chàng nào chít đâu mừ, chị đừng nói thế, E ngượng lém! hì!
    Hum nào chị ở HN, E sẽ dẫn chị đến 1 bar ko ồn ào, ca sỹ chỉ hát những bản nhạc nước ngoài dễ chịu thui chị nhé! hì hì

    ReplyDelete