July 13, 2010

Anh ngày ấy…


Anh ngày ấy làm trái tim em tan chảy, chẳng bao giờ làm E buồn như thế đâu. Anh ngày ấy nhìn em ngọt ngào thế, mà bây giờ ánh mắt ấy xa xăm...

Anh ngày ấy nhắn tin E mỗi đêm, lúc nào cũng nói yêu E hơn tất cả, để bây giờ A nhìn cô ấy, như cái nhìn anh đã từng nhìn em.

Anh ngày ấy luôn chờ đợi E, để được nắm tay E kéo lại, vòng tay A rộng như hạnh phúc E tưởng tượng - thứ hạnh phúc chẳng biết có thật không?

Anh ngày ấy, mỗi khi E hờn dỗi, sẽ hôn E nhẹ nhàng như bài hát anh vẫn hát cho E nghe. Còn lúc này khi E hờn dỗi, A có còn dùng cách ấy nữa không?

Anh ngày ấy thuộc bài thơ E tặng, mắt tròn xoe nhìn A đọc từng câu, bài thơ ấy E chỉ thuộc dang dở, nên A quên, có lẽ - E cũng quên rồi…

Anh ngày ấy run rẩy khi lần đầu mình cãi nhau: A hồi hộp, A theo E từng bước - Những điều A nói, chẳng biết A có nhớ - Nhưng E cố quên, sao chẳng được – đành thôi!

Anh ngày ấy luôn muốn E ở bên, quấn quýt yêu thương, nâng niu từng phút, cuộc sống bộn bề khiến trái tim A chật hẹp, nên ko đủ chỗ chứa cho E.

Anh ngày ấy – bây giờ chẳng hiểu được nên mưa đầu mùa cứ nặng mãi trên mi, E vẫn thế, vẫn trẻ con và bướng bỉnh, để A càng thêm gánh nặng một bên vai.

Em ngày ấy – bây giờ phải học cách trưởng thành, để không chỉ yêu thương mà còn cả níu giữ, nhưng lúc này giữa dòng người hổi hả, E dừng lại - để nắng trượt khỏi vai…

11 comments:

  1. Hehe chị lại suy tư về tình iu rùi ah? Cả entry là một câu chuyện có mở đầu và kết thúc ấy nhỉ! Có đam mê, ngọt ngào rồi chia ly. E buông rùi ah? ko thể cố nữa pai ko?
    hihi, câu chuyện trong bài chắc ko là của chị chứ? ôi tình yêu...

    ReplyDelete
  2. @Scarlett: E ơi, hình như blog lỗi hay sao ý, chị cố làm cho còm của E hiện lên mấy lần mà ko được. huhu! Feeling so good vì E hiểu được điều gì đấy. Mềnh là girl rùi lại same same tuổi như nhau nên nói chiện này là hơi bị hợp đó nha!!

    ReplyDelete
  3. Bai nay hay lam! Em gioi that. Nhu mot bay tho bang van xuoi!

    ReplyDelete
  4. @Anh: Cảm ơn A, nhưng mà E ko giỏi như A nói đâu. Này nhé, E chỉ cần ghép câu từ cho nó phù hợp với mạch cảm xúc thôi, thế là xong. Hì. Làm những entry kiểu này, ai cũng làm được mà A!

    ReplyDelete
  5. Hi, viết về tình yêu mà có cảm xúc như chị là đc òy:> Nhiều khi e sợ m vô cảm với ty, quên đi quá khứ và cảm nhận về ty ko rõ ràng...

    ReplyDelete
  6. Thèng ku nào mờ vô tư như ông sư thế? hắn ko chịu khen thì thôi để chị Lu mí anh Thụy khen cho một phát nè. Bài này viết có hơi bị lây cái sự lởng mợng của Mr. Đàm đấy ;))

    ReplyDelete
  7. @Lu: hic, E chờ mãi mà chả thấy "hắn" khen đây. mà chị ơi, "lởng mợng" nghĩa là gì hả chị? E tra từ điển mãi mà vẫn ko hỉu được nghĩa của nó là gì! huhu!

    ReplyDelete
  8. ôi trời!!! " lởng mợng" là "lảng mạng" í...ngôn ngữ bờ nốc của chị Lu mờ kưng chưa biết à, ha ha =))

    ReplyDelete
  9. @Lu: ôi giời, thì ra là lãng mạng, hic, E nghĩ mãi hổng ra. Đúng là E phải cập nhật thêm mấy ngôn ngữ bờ nóc của chị roài!

    ReplyDelete
  10. Chán quá còm xong lại mất biến roài em Nga ơi!
    Mệt & bận quá chị chả còm cái nào trong suốt 2 tuần qua ,giờ rỗi tý chạy vào còm cho em nhé !
    Ôi tình bạn cuả em & A.rất ư lạ lùng ấy nhỉ , nhưng thật thú vị .
    Em gái dí dỏm ,tinh nghịch ,khi chị ghé blog cái Nga là chị tủm tỉm cười một mình , cứ sợ đồng nghiệp mắng mình hâm thì khổ thân ,oan quá em à !
    Ước gì chị cũng có người bạn như thế nhỉ , chỉ là mơ thôi !
    Chúc cái Nga nhí nhảnh như cá cảnh một cuối tuần thật là vui nhé !

    ReplyDelete
  11. @Trina: cảm ơn cái còm dễ thương dễ sợ của chị nhé! hì, anh bạn đó bình thường thì ít nói lắm, nhưng mà cứ gặp E là nói như súng liên thanh ý! hay cực. Chúc cho chị sẽ tìm thấy những người bạn tuyệt vời như thế nhá! Have a nice weekend ahead!

    ReplyDelete