June 17, 2010

SG ký!


Một buổi tối kết thúc vào lúc gần 3h sáng.
Tây tây nhưng vui lắm, chẳng mệt tí nào cả!
Bắt đầu buổi tối ở Le Pub lúc 9 rưỡi. Le Pub ồn ào và náo nhiệt. Vừa vào Helen đã gọi một thứ nước uống kỳ lạ mà có 2 cốc, cốc rượu nhỏ nằm trong cốc fanta to hơn, rồi phải uống cạn ly đó 100%, ko được dừng lại cho đến hết! Cổ họng cháy rát vì rượu nhưng vị của nó thì thật tuyệt. Quên mất tên loại nước uống đó rồi, mai sẽ hỏi lại Helen vì chắc chắn mình sẽ quay trở lại nơi đó.
Rồi Tram, Cookies và Jerry tới. Cả nhóm rủ nhau đi hút sisha. Bar tiếp theo thật cool, trừ phần nhạc. Helen thì gọi nhạc đó thật emotion, còn cả nhóm thì phát điên với thứ nhạc nửa mùa đó. Sisha vị táo – vị mình thích. Anh Trầm bảo vị rose và mint cũng tuyệt, mình ko bít vì từ trước đến h chỉ dùng vị táo thôi. Ko thể học được cách rít một hơi dài như anh ý. Mình chịu! A ý dọa mình hút sisha có thể get high được nếu hút những hơi dài và sâu làm mình sợ chả dám làm thế. Nghe A ý kể về các chuyến du lịch mà mình thèm, đặc biệt là chuyến đi Mỹ. Mình cứ đành hứa xuông với lòng mình, để tự an ủi bản thân vậy. Trùng hợp lắm, cocktail mình gọi cũng có tên là Around the world. Anh Trầm nói phải thử hết cả ly ấy mới biết rõ được vị của nó!
Cả lũ kéo nhau ra “Q bar” để uống. 1 trải nghiệm thật thú vị. Ngồi trên cỏ, Helen huyên thuyên bao nhiêu gossip, Cookies kể về 2 mối tình của cô ấy. Mình chẳng có gì để nói vì chuyện của mình chẳng thú vị bằng họ, mà những chuyện thú vị của mình thì lại chẳng kể đc (lol)! Tây tây vì rượu vang, vì votka pha nước tăng lực, mình và mọi người dường như chẳng cần biết mọi thứ xung quanh nữa. Chưa bao h mình nghe Helen nói thật lòng đến thế, cởi mở đến thế. Mình hiểu được quá nhiều điều chỉ trong 1 đêm.
Cả bọn hẹn nhau vào tối CN, ở 1 bar có DJ để nhảy nhót. Vì hôm nay chưa ai nhảy nhót cả (trừ Helen múa thôi - haha).
Nhớ Jerry bắt mình hứa nếu A ấy ra HN, mình sẽ đưa A ấy đi bar. Mọi người cười nhạo để trêu A ấy. Mình bảo nếu A ấy có biết rõ từng bar ở HN thì mình vẫn đưa A ấy đi để chữa thẹn cho A ấy. CN A ấy ko join cùng mọi người vì phải đi Thái. Thật tiếc, vì A ấy nói TA hay tuyệt vời, vì A ấy là người New York, vì A ấy đi xe máy thật cừ, vì A ấy có nụ cười thật đẹp và lúc nào cũng cười với mình. A ấy là người nước ngoài đầu tiên mình quen ở Le Pub (trừ Helen nhá).
Nhớ Trầm vui tính, chân thành và dễ chịu. 1 “gã” ko vừa đâu nhé! Gã chỉ muốn mọi người nhớ đến Tram’s house thôi vì gã làm bất động sản (hè hè)! Gã hỏi mình có đi tiếp tối mai ko? Mình trả lời... (hì hì)
Nhớ Helen nhắn tin cho mình, bắt mình phải báo cáo xem đã về đến KS chưa, làm mình vui ơi là vui, mặc dù con nhỏ đó say bí tỉ ý! Chắc mình phải lo cho nó thì đúng hơn. Nó bảo nếu mình ko làm Path nữa thì nó ko biết làm bạn với ai. Mình bảo nó xạo quá (bằng tiếng Việt), thế là nó cười ầm lên. Hôm nay cô nàng mặc 1 chiếc váy sexy hết cỡ ạ! Helen thích kiểu đầu mới của mình. Hà hà!
Thôi, bùn ngủ quá, mình ngủ thôi, mai hẹn nhiều khách cùng 1 lúc quá! Ngày mai ý, có 1 vài điều đặc biệt lắm...

8 comments:

  1. Đi chơi ít thôi! Hút xách ít thôi! Bar ít thôi. Lo làm việc mà cống hiến cho Tổ quốc đi nhé! Tối nào cũng đi lọ mọ thế là ăn đòn đấy!

    ReplyDelete
  2. Cái Nga ơi ời .. vui quá em nhỉ Saigonby night , bao giờ thì về HN , mới đi Cửa Lò ,xong bay ngay vào SG ,
    Oh ,hay thật cô em như có nốt ruồi dưới chân nên hay đi ấy nhỉ !

    ReplyDelete
  3. @Anh: A này, E đi như thế là để thiết lập 1 mạng lưới khách hàng rộng khắp, cả người nước ngoài và người Việt. A phải vui chứ! hì hì! Sếp yên tâm mà, E toàn vui nhưng ko quên nhiệm vụ đâu! (E chỉ quên mọi thứ thoai!! hà hà)

    ReplyDelete
  4. @Trina: Giời, E phục chị sát đất luôn đấy Trina ạ. Đúng là E có nốt ruồi ở chân thiệt luôn. Sợ quá! Chị làm thầy bói được đó! Chị ơi, cho E sdt của chị đi, có gì chị E mình cafe nhé. Mail cho E sdt của chị nếu chị ko muốn public (huyennga181@yahoo.com).
    Hope to see you! Really!

    ReplyDelete
  5. Ối giời, ăn chơi nhảy múa giảm cân tốt cực. Vừa đi làm vừa đi chơi thế là nhất đóa gái ơi. Sếp cứ việc nhắc nhở , cứ việc thương nhân viên nhá :-D

    ReplyDelete
  6. @Titi: ổi ôi, chị ko quả hổ danh là thần tượng của E, nói câu nào chít câu ấy ý!!

    ReplyDelete
  7. Bé Nga ơi giờ mới ghé vào còm 1 tý ,chị vắng vì đi công tác bất ngờ ,em còn ở SG hay bay về HN rồi ?
    SG ký 2,entry mớichị chưa kịp đọc Nga à, vui quá phải ko nào, tuổi trẻ bay nhảy ,vui đuà nhưng vẫn chăm làm em nhé .
    chúc em wkend thật vui !

    ReplyDelete
  8. @Trina: Tiếc quá, E về HN rùi! huhu, ko được gặp chị rùi, chán quá! Thôi để lần sau chị nhé!

    ReplyDelete