June 19, 2010

Sài Gòn ký 2




Đêm tiếp theo: đi ăn tối với Helen và Ms.Yến rùi đi massage. Phát hiện ra 1 chỗ massage hơi đắt 1 chút nhưng chỗ đó thật tuyệt. Mình thấy như đang bước vào 1 thế giới khác hẳn. Mơ màng, thư giãn và dễ chịu vô cùng. Sau đó mình và Helen vào 1 bar, uống 1 chút rùi về. Mất điện, mình và Helen ngồi trong ánh nến, ngắm nhìn Sài Gòn về đêm. Mình sẽ nhớ mãi khoảnh khắc tuyệt vời này.

Đêm tiếp nữa: 1 anh bạn đánh xe đến đón mình và chị đồng nghiệp đi ăn hải sản rùi đến 1 bar so COOL. Chị đồng nghiệp về trước, 3 anh em ngồi lại uống hết 1 chai Macallan. Vừa xem bóng đá trên màn hình lớn, vừa đung đưa theo điệu nhạc sống, các singers ở đây vừa xinh vừa hot lắm, nhìn cứ như hot girl ý nhưng điều đặc biệt là họ hát hay vô cùng. Thỉnh thoảng mọi người trong bar nhún nhảy theo điệu nhạc, thỉnh thoảng họ lại hò reo vì đội bóng họ cổ vũ vừa ghi bàn. Còn mình, mình thì thấy thật hạnh phúc. Anh bạn mình hét lên: “Nga ơi, E là nam châm đó!” tiếng anh ấy lẫn với tiếng trống, hòa vào tiếng cô ca sỹ đang hát đầy nhiệt huyết. Mình mỉm cười…

Lái xe đưa mình về nhà, anh bạn xuống mở cửa xe cho mình, hẹn khi ra HN, 2 anh em sẽ gặp nhau. Chắc chắn thế rùi… Nhìn các anh ý nói chuyện với nhau trong 1 quán bar ồn ào như thế, mình vẫn thấy ở họ những tình cảm chân thành dành cho nhau. Họ gửi cho nhau những lời khen, sự trân trọng, mình thật may mắn khi có những người bạn như thế ở bên cạnh. Vui lắm ý, Sài Gòn thân iu ạ!

Vừa bước vào phòng khách sạn, anh bạn ấy đã gọi điện cho mình, chúc mình ngủ ngon. Uh, phải ngủ ngon chứ! Mặc dù có biết bao nhiêu điều ở phía trước đang chờ đợi mình, trong đó có cả những khó khăn, vất vả, trở ngại nhưng mình cứ tự dừng lại ở đây 1 lúc đã, để sống trọn những thời khắc được là chính mình, được hạnh phúc như thế này!

11 comments:

  1. Ôi giời ơi công việc xong là quán bar, massage, KS tối đêm bay bổng qúa xá... hihi. Chị làm cư dân SG mười mấy năm nhưng không có những dịp thấy 'những SG trong mắt em', thôi đành tự an ủi mình nhà quê :)
    Ủng hộ em hưởng thụ sự tự do miễn là em vẫn controll được mọi việc và vui thích để yêu thêm công việc, cuộc sống. Có điều, chuẩn bị dần dần kẻo rời SG về khó hạ chân xuống đất đấy nhé :)

    ReplyDelete
  2. Chẳng thấy làm gì, chỉ thấy mỗi đi bar, đi ăn, đi massage là giỏi thôi.

    ReplyDelete
  3. @ANh THụy: em cũng chẳng bao giờ nói về công việc trên blog. Nói ở ngoài mãi chán quá ròi anh ơi :-P

    ReplyDelete
  4. Phải nói là rất ít khi nói về công việc thì đúng hơn, dù công việc của em cũng vui nhộn và hấp dẫn lém :-D

    ReplyDelete
  5. @Lana: Bao h chị em mình gặp nhau ở SG nhỉ? E sẽ dẫn chị đi chơi nhé! Ôi, cái còm của chị giống như người chị cả nói với cô em bé nhỏ ý, vừa trìu mến, vừa dặn dò, thích thế! hì!

    ReplyDelete
  6. Em oi hay can than day, doi voi mot so nguoi do chi la nhung tro choi qua duong thoi, hang xai roi se khong xai lai, anh nhac em that long day. Doi khi su that thi mat long, nhung anh muon tot cho em thoi. Thuong thi nhung nguoi khong co ho hay khoe rang minh co, truong hop nay anh thay dung voi em day.

    ReplyDelete
  7. @Lu khach: E ko có ý định khoe mẽ, chỉ định viết thật những gì E đã trải qua, với những cảm xúc tốt đẹp nhất dành cho SG, và cho cả những người bạn tốt của E nữa. A có quan tâm đến blog của E nên mới còm, E rất cảm ơn, nhưng ko nên nói những người bạn của E như những khách qua đường như thế nhé! Bạn của E, những người đó sẽ bùn khi đọc còm của A đấy! Chính vì thế, E sẽ xóa còm của A! Sorry A nhé!

    ReplyDelete
  8. @Lu khach: à, nhưng mà A ơi, thực ra A nghĩ E khoe cũng được. hì, cũng đúng. E tự hào về những người bạn và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống của mình. E thích lắm. Mặc kệ A, 1 người mà E chẳng cần quan tâm nghĩ thế nào, E vẫn thấy vui lắm! Hà hà!

    ReplyDelete
  9. Oh Nga ơi chị còm entry cũ rồi ,nên vào gỏ vội vài chữ thôi nhé!
    Cô em trông iu đời lắm ,trân trọng nhữngkhoảnh khắc tươi đẹp cuả cuộc sống & những tình bạn chân thành em nhé !
    Và em đừng quên gọi điện cho gia đình ,cho bố mẹ an tâm về con gái Nga ạ !
    Chúc em thật vui !

    ReplyDelete
  10. @Trina: hì, ngày nào E cũng gọi điện mừ. Thanks chị nha!!

    ReplyDelete
  11. Huyen Nga, blog em thật dể thương ...Chủ nhân thì xinh đẹp và trẻ trung nửa .

    ReplyDelete