May 12, 2010

Một entry ko có thật!


Hình ảnh người phụ nữ ấy đã có thời gian ám ảnh nó. Chưa bao h nó gặp chị ta, chưa bao h nói chuyện, nhưng đã biết bao nhiêu lần nó mơ đến chị ấy. Mà điều buồn cười là đối với nó, chị ta chẳng xinh đẹp và cũng chẳng hấp dẫn.
Không xinh, chắc chắn thế.
Ngoại hình, cực bình thường, ko ấn tượng.
Quyến rũ ư? Nó cứ thấy kiểu quyến rũ ấy có gì ý ghê ghê, như kiểu mời chào đàn ông ý. Có thể đàn ông thích như thế, còn trong mắt những người cùng giới thì chắc chắn, kiểu quyến rũ ấy ko khiến họ phải thốt lên “đẹp!”.
Đẹp á? Đó ko phải là từ dành cho chị ấy. Chị ấy không đẹp, ko đằm thắm, ko rực rỡ mà ngược lại, nó thấy chị ta cứ héo hon thế nào ý. Đôi lúc nhìn chị ta hơi hoang dại, như thể lá úa mùa thu nhưng cứ kiêu hãnh vẫy gió. Có thể đàn ông thích như thế.
Còn nó, nhìn thấy chị ấy,nó thấy sợ. Chẳng hiểu sao nữa. Đôi khi trong lúc mơ màng, nó tưởng tượng ra các mẩu hội thoại ko đầu ko cuối với chị ta:
- Tôi ghét chị!
- Haha, tôi chẳng quan tâm cô ghét hay yêu tôi!
- Tôi cũng chẳng quan tâm đến chị! Tôi ghét vì chị cứ xuất hiện trong những giấc mơ của tôi!
- Ôi, cô bé con tội nghiệp!
- Chị thật xấu xí!
- Tôi không cần phải xinh đẹp với cô!
- Chị đừng xuất hiện trong các giấc mơ của tôi nữa. Tôi ko muốn gặp chị!
- Cái đấy thì chị chẳng giúp được rồi! (haha)
- Tôi không hiểu tại sao A ấy lại yêu chị được nhỉ?
- Vì với A ấy, tôi hấp dẫn, quyến rũ. Tôi biết chiều A ấy, tôi chẳng bao giờ làm A ấy khổ như cô luôn hành hạ A ấy.
- Tôi ko làm A ấy khổ. Tôi luôn muốn A ấy vui vẻ. Tôi sẽ ở bên A ấy, yêu thương và chăm sóc cho A ấy!
- haha! Cô nói như mấy đứa con gái mới lớn ý! Cô có biết A ấy cần gì, thích gì ko? Cô có chiều A ấy được như tôi ko?
- Tôi biết cách để làm A ấy hạnh phúc từ những điều nhỏ bé nhất.Và tôi còn muốn chia sẻ, ở bên A ấy những lúc buồn và khó khăn nữa. Chị có biết làm gì lúc A ấy buồn ko?
- Tôi quen A ấy trước cô. Chúng tôi đã ở bên nhau 1 thời gian dài. Buồn vui đã trải qua hết cả rồi. Cô hỏi buồn cười quá!
- Tôi ghét chị vì chị đã gặp A ấy trước tôi. Nếu A ấy gặp tôi trước, A ấy sẽ ko yêu chị!
- Cô nói thế nghĩa là vì tôi đến trước mà A ấy yêu tôi, ko yêu cô à? Haha!
- Ko phải, vì chị đến trước nên A ấy ko thể bỏ chị! A ấy chẳng bao giờ bỏ ai cả.
- Cô tưởng tượng nhiều quá rồi đấy! Đến lúc phải dừng lại thôi cô bé tội nghiệp ơi! Tốt hơn hết là cô nên tự đánh lừa mình đi, để sống cho vui vẻ nhé!
Ôi, sao mà nó ghét chị ta đến như thế kia chứ, kể cả trong những mẩu đối thoại nó nghĩ ra thì chị ta vẫn đáng ghét! Nó ước 1 ngày nào đó chị ta sẽ biến mất khỏi cuộc sống của nó (cho dù là chưa bao h chị ta xuất hiện trước mặt nó!)
Nhưng mà, có 1 điều duy nhất khiến nó phải cảm ơn chị ta. Vì nhờ chị ta mà nó biết nó yêu anh như thế nào và nhất định, nó biết phải làm gì để giữ A ấy.
Hay đơn giản là nó chẳng cần phải giữ A ấy, chỉ cần nó biết phải làm gì để nuôi dưỡng thứ tình yêu đang lớn dần lên trong nó mà thôi, vì chắc chắn, A ấy, là của nó!

22 comments:

  1. Hình như em đang có một báu vật tình yêu, cần nâng niu, gìn giữ.

    Chị cũng biết những người khiến người cùng giới thì thấy phát ngốt, còn khác giới thì ngụp lặn trong "nữ tính" của mình.

    ReplyDelete
  2. Vote thêm một phiếu cho com của like2chat!

    ReplyDelete
  3. @Like2chat: thế chị làm gì với những người phụ nữ phát ngốt ấy, nếu họ ảnh hưởng đến cuộc sống của chị? Nếu E có đủ xiền mua bom thì E sẽ tặng họ vài quả. Hà hà!

    ReplyDelete
  4. @Anh: A còm ăn gian nhé! ko chơi kiểu ấy đâu!

    ReplyDelete
  5. @Like2chat: Chị ơi, sao E ko vào blog chị được ý! Nó cứ có dòng chữ "từ chỗi cấp phép" là sao? hic!

    ReplyDelete
  6. May cho chị là chưa phải tay bo với mấy quả nữ tính này. Nhưng chị đang tính hỏi anh T cảm xúc khi ngụp lặn trong nó, để giúp a T và đồng đội tụt hứng ngụp lặn, thế có khi hiệu quả hơn bom, em nhỉ.

    Em đã theo dõi blog của chị rồi. Từ ngày có mấy bác nặc danh "nóng trong người", chị không display blog của mình trong profile nữa. Cũng có cái hay là người đọc blog không bị định kiến vì còm của mình.

    ReplyDelete
  7. Nếu em vẫn tò mò thì sang nhà chị Nadia tìm hiểu thêm

    ReplyDelete
  8. @Like2chat: trước đây E vẫn vào xem blog chị được mà, chả hiểu sao dạo này E chẳng vào được nữa. E vừa thử vào lại xong nhưng vẫn ko được! huhu!

    ReplyDelete
  9. @Like2chat: hey, hay quá chị ơi, E vào được nhà chị từ nhà của chị Nadia đấy! hì! Vào comt tùm lum thoai!

    ReplyDelete
  10. Hic, chị đợi còm của em

    ReplyDelete
  11. Có thể 'chị ta' đúng ở điều này: 'cô bé' đừng để mình bơi theo trí tưởng tượng quá nhiều (riêng trong chuyện này).
    Hạnh phúc nhất là yêu những gì 'của nó' đang có trong tay chứ không phải là những thứ 'chắc chắn sẽ có'.
    Thế, bé ạ.

    ReplyDelete
  12. @Lana: hì, đúng rùi, chị làm E giật mình đấy! Đúng là nghĩ về những gì đang có tuyệt hơn nghĩ về thứ chắc chắn sẽ có nhiều! Quan trọng nhất là "A ấy" đang ở đây, bên E thui! hì hì

    ReplyDelete
  13. Mừ nói thật là chị hong thích tranh giành, dù là tranh bất cứ thứ gì. Nếu vừa mắt, vừa lòng ròi nhưng có người khác lăm le là chị buông ngay, em ợ.

    Chị yếu không thích ra gió mừ. Nhưng người khác đổ máu vì chị thì ok :-P

    ReplyDelete
  14. @Titi: ôi ôi, chị bẩu hổng thích tranh giành mà hôm trước chụp ảnh với VMC chị chả tranh khoác tay A ý với E còn rề??(vẫn chim cú lắm hà hà)!
    Hề hề, thỉnh thoảng phải đanh đá tí cho cuộc đời nó "sống động khó quên" chị ạ! Hì! Thứ 7 này gặp nhau c nhá! nhớ nhớ! :X

    ReplyDelete
  15. Hà hà, em tui đang có hạnh phúc đây mừ. Cưng đừng nghĩ đến việc mua bom, phí tiền. Tình yêu của e dành cho người í mà lớn thì chính cái tình iu í sẽ có sức công phá mạnh hơn bom gấp nhiều lần. Hiểu mà phải hem?

    ReplyDelete
  16. @HPLT: ôi giời ơi, chị iu ơi là chị iu, biết thế nào là "lớn" ạ? mà đàn ông thì tham lam lắm, lớn thế nào chứ lớn nữa thì với họ cũng chẳng đủ đâu! Anyway, đúng là E đang happy mà(cho dù bị ám ảnh-hì hì)!

    ReplyDelete
  17. Em ơi, cần mua bom thì ới chị nhé!:)

    ReplyDelete
  18. @Nadia: Chị có bom thiệt á? Bán rẻ cho E nhé, vì E mua nhiều đấy! keke!

    ReplyDelete
  19. Hôm nay cưng theo dõi chị àh?

    ReplyDelete